Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Điện thoại phải có 2 ứng dụng HR247 và Dr.Kuka để phòng thân

Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Trước tình hình đó, HR247 và Dr.Kuka là 2 trong số những ứng dụng bạn cần cài đặt trong điện thoại, bởi việc sở hữu “từ điển toàn thư” về sức khỏe cũng như kiểm soát và làm chủ sức khỏe của bản thân là vô cùng cần thiết.
Untitled
Nền tảng hoạt động của HR247 và Dr.KuKa
HR247 là ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
Dr.KuKa hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin y tế, sức khỏe một cách nhanh nhất, dễ dàng truy cập để sử dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Ứng dụng có thể tương tác với người dùng để kiểm tra và xác thực một số nội dung thông tin cần thiết về sức khỏe, đem lại nhiều kiến thức y khoa và tăng khả năng tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi.
65438145_2787474727947039_8893883105346060288_n
Phòng thân với 2 ứng dụng HR247 và Dr.KuKa
« Phòng bệnh hơn chữa bệnh » là châm ngôn khi nói đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. Việc phòng bệnh có chi phí rẻ hơn chữa bệnh, đây là điều hiển nhiên khi xét về mặt kinh tế, xã hội và cá nhân. Tại Việt Nam, có nhiều yếu tố tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên vẫn còn những yếu tố tiêu cực cần cải thiện, đó chính là thói quen tự chăm sóc và làm chủ sức khỏe bản thân của mỗi người dân.
HR247 và Dr.KuKa đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này, giúp cộng đồng tiếp cận gần hơn với nền y tế hiện đại và làm chủ được sức khỏe hàng ngày, hàng giờ. Với việc kiểm soát bệnh sử và tra cứu các thông tin y tế kịp thời, con người có thể dễ dàng bắt bệnh trước khi chúng bùng phát thành những nguy cơ tổn hại tới sức khỏe lâu dài.
Không chỉ có vậy, việc ứng dụng chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại có thể giúp con người tận hưởng cuộc sống dễ dàng, trọn vẹn và đầy tiện nghi. Bạn không cần phải sắp xếp những giấy tờ sức khỏe theo ngày, tháng, năm một cách thủ công, cũng không phải mang hồ sơ bệnh sử một cách cồng kềnh khi thăm khám tại các cơ sở y tế khác nhau… bởi bạn đã sở hữu HR247. Bạn không cần phải đem “bách khoa toàn thư” để tra cứu những thông tin y tế, càng không phải cất công tìm đến bác sĩ để tìm được câu trả lời hoặc xác thực cho những thắc mắc về sức khỏe… vì bạn đã có trong tay Dr.KuKa. Mọi việc đều được đơn giản hóa với 2 ứng dụng này, chỉ cần tải về điện thoại, bạn đã sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ về y tế và “người bạn đồng hành sức khỏe” trọn đời, miễn phí.
bn6i4dg5ejtu1ko4q0l0
Giao diện Dr.KuKa
Tương lai hứa hẹn của ứng dụng HR247 và Dr.KuKa
Cả hai ứng dụng HR247 và Dr.KuKa đều được sáng tạo và phát triển bởi công ty TNHH MTV My Health. Bằng nền tảng kiến thức của mình, đội ngũ My Health đã chủ động tiếp cận, ứng dụng các công nghệ 4.0 trong quản lý điều hành và chăm sóc sức khỏe phục vụ người bệnh.
Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng, việc ứng dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực này ngày càng được phát triển. Đó cũng chính là thách thức và cơ hội để My Health ra đời HR247 – ứng dụng quản lý hồ sơ sức khỏe và Dr.Kuka – ứng dụng hỗ trợ tra cứu thông tin y tế. Trong tương lai, chắc chắn 2 ứng dụng này sẽ trở thành công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho con người, tạo thành một hệ sinh thái sức khỏe cho cộng đồng Việt và hỗ trợ giải quyết những thực trạng còn tồn đọng trong nền y tế nước nhà.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 02466885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét