Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Cẩm nang tra cứu thông tin y tế mùa dịch Covid-19

Ứng dụng tra cứu Dr.KuKa sẽ giúp người dùng tra cứu các thông tin về y tế và chăm sóc sức khỏe, có giá trị như cuốn sổ tay điện tử, dễ dàng tìm kiếm các thông tin về Bác sĩ, Cơ sở y tế, Nhà thuốc… đặc biệt phát huy công dụng của mình trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay.
Ảnh chụp Màn hình 2020-03-31 lúc 8.33.12 CH
Vì sao cần tra cứu thông tin y tế?
Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, người dùng cần một ứng dụng để tra cứu thông tin y tế một cách nhanh nhất, giúp phòng ngừa dịch bệnh và có những phương án điều trị kịp thời khi có dấu hiệu, triệu chứng của bệnh. Điều bạn cần là 1 ứng dụng bách khoa toàn thư về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, chúng đóng vai trò như cuốn sổ tay điện tử online, hỗ trợ tra cứu sức khoẻ mọi lúc, mọi nơi cho bạn và cả gia đình.
Dr.KuKa là ứng dụng đáp ứng được những yêu cầu trên. Ứng dụng này giúp tra cứu thông tin liên quan đến sức khỏe và y tế được phát triển bởi Công ty TNHH MTV My Health.
Tính năng của Dr.KuKa
  • Hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin y tế, sức khỏe một cách nhanh nhất.
  • Cho phép quản lý, đánh dấu những nội dung quan tâm. Lưu lại lịch sử tìm kiếm.
  • Dễ dàng truy cập để sử dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi.
  • Tương tác giữa ứng dụng với người dùng để kiểm tra và xác thực một số nội dung thông tin cần thiết.
bn6i4dg5ejtu1ko4q0l0
Giao diện Dr.Kuka
Có thể nói, ứng dụng Dr.KuKa có những cải tiến và tính ứng dụng cao trong lĩnh vực y tế, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tra cứu và nâng cao tiện ích khi sử dụng. Ngoài ứng dụng HR247 về lưu trữ hồ sơ bệnh sử, ứng dụng Dr.ViVi về đọc hiểu kết quả cận lâm sàng xét nghiệm, ứng dụng Dr.KuKa hứa hẹn giải quyết vấn đề bất cân xứng thông tin trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao và điều trị y tế.
Trong mùa dịch Covid-19, ứng dụng Dr.Kuka càng phát huy vai trò và tính năng của mình trong việc bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Việc cập nhật nhanh những thông tin y tế như Bác sĩ, Cơ sở y tế, Nhà thuốc… sẽ giúp cho bạn có những phương án điều trị kịp thời khi có dấu hiệu của bệnh, tìm và thăm khám tại những cơ sở y tế gần nhất, hỗ trợ đảm bảo sức khoẻ về lâu dài của người sử dụng.
Dr.KuKa là sản phẩm ứng dụng hoàn toàn miễn phí, chạy trên các thiết bị di động thông minh hệ điều hành Android và phiên bản dành cho iOS.
Link tải:
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét