Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Ứng dụng Đọc chỉ số xét nghiệm có cần thiết?

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật công nghệ, bệnh nhân có thêm nhiều lựa chọn loại hình ứng dụng dành cho sức khoẻ để cùng đồng hành trong quá trình chữa bệnh. Một trong số đó chính là Dr.ViVi – ứng dụng đọc xét nghiệm Online hiện đại và nhanh chóng nhất. Vậy Dr.ViVi là gì? Ứng dụng Đọc chỉ số xét nghiệm có cần thiết? Mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
20190731-ung-dung-tri-tue-nhan-tao-trong-doc-xet-nghiem-1
Dr.ViVi là gì?
Dr.ViVi là ứng dụng miễn phí của đội ngũ phát triển của công ty TNHH MTV My Health. Ứng dụng sử dụng kỹ thuật nhận dạng ký tự quang học, hữu ích trong trường hợp bạn muốn hiểu nhanh hơn về một chỉ số nào đó trên giấy xét nghiệm… Bạn chỉ cần chụp lại chỉ số đó, đánh dấu chỉ số ứng dụng sẽ tự nhiên giải ý nghĩa các chỉ số giúp bạn hiểu biết hơn về các thông số y khoa.
Mở đầu ứng dụng bạn chỉ cần chụp lại mẫu xét nghiệm, chất lượng ánh sáng góc chụp tốt nhất từ camera hoặc tải từ thư viện ảnh trong máy, sau đó đánh dấu (dùng tay bôi) chỉ số cần phiên giải, chờ trong giây lát Dr.ViVi sẽ đưa ra những thông tin từ các nguồn tài liệu y tế đã được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, Ứng dụng này còn được hỗ trợ giao diện hình Bác sĩ thân thiện giúp đọc chỉ số với giọng nói dễ chịu, làm hài lòng số đông những người dùng.
Trong quá trình thử nghiệm, Dr.ViVi cho thấy chúng nhận diện khá chính xác các chỉ số xét nghiệm. Cách dùng ứng dụng cũng vô cùng đơn giản, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
to roi dr vivi ban 14_08-01
Ứng dụng Đọc chỉ số xét nghiệm có cần thiết?
Trong thực tế có nhiều nguồn tin y tế không chính thống gây hoang mang người bệnh. Bệnh nhân cần một ứng dụng hữu ích và đặc biệt chính xác về kiến thức y khoa để kịp thời tra cứu. Dr.ViVi có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó.
Song song với việc nhận biết chỉ số xét nghiệm, ứng dụng Dr.ViVi còn giúp bệnh nhân điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống, điều trị thích hợp với từng loại bệnh tương ứng. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn giúp người dùng theo dõi chỉ số sức khoẻ trong thời gian dài, giúp nắm bắt được hiện trạng cơ thể để có hướng điều trị thích hợp nhất trong tương lai.
Không chỉ gây ấn tượng với giao diện đẹp mắt, khả năng làm việc hiệu quả cùng tính ứng dụng cao, Dr.ViVi còn trở thành người bạn thân thiết của mọi người sử dụng. Với kho dữ liệu chuẩn hoá khổng lồ, ứng dụng có thể đem đến cho bệnh nhân nguồn kiến thức khổng lồ về y tế, đáp ứng mọi nhu cầu, trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân chỉ trong vài thao tác đơn giản.
Có thể khẳng định rằng, Dr.ViVi đã đạt được một bước tiến dài trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ con người trong thời đại công nghệ 4.0. Đây là ứng dụng cần thiết không chỉ cho những bệnh nhân mà còn cho tất cả chúng ta.
Đội ngũ My Health tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp mới, mang tới lợi ích không nhỏ cho người dân trong việc cung cấp kiến thức y khoa.
Dr.ViVi là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh hệ điều hành Android (tương thích Android 4.4 trở lên) và phiên bản dành cho iOS (tương thích iOS 10.0 trở lên).
Link tải ứng dụng Dr. ViVi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét