Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng những bài thuốc dân gian

Thoát vị đĩa đệm hiện là một căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Những tưởng căn bệnh này chỉ xảy ra ở người già, nhưng ngày nay tỷ lệ người trẻ tuổi mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng gia tăng. Chỉ cần áp dụng các bài thuốc đơn giản ngay sau đây, kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định, các cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra sẽ nhanh chóng biến mất, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh mà bạn cần phải biết.
1.Bài thuốc từ cây cỏ xước
Cỏ xước là một trong các vị thuốc nam có tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh phong thấp, tê mỏi chân tay, đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, chữa xơ vữa đông mạch, huyết áp cao, chấn thương gây tụ máu…
Để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm người ta kết hợp cỏ xước cùng một số loại thảo dược khác để chúng có thể phát huy tác dụng. Trị thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc từ cây cỏ xước mọi người có thể tham khảo những vị thuốc sau đây:
Bài thuốc 1:
Cây cỏ xước mang về rửa sạch, phơi khô, mỗi ngày sắc một ít lấy nước uống có thể thay nước lọc, uống đến khi nào nước thuốc cỏ xước loãng ra thì thôi. Bởi đây là nguyên liệu từ tự nhiên, hoàn toàn lành tính, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc uống quá liều lượng hay lo về tác dụng phụ mà chúng gây ra.
Bài thuốc 2:
Dùng rễ cỏ xước 20g, lá lốt 16g, thiên niên kiện 12g, củ ráy sao vàng 12g, tô mộc 12g, cẩu tích 12g, đỗ trọng 16g, ngải cứu 12g, ý dĩ 20g, lá thông 12g
Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi sắc, đổ khoảng 6 bát nước thì lấy 2 bát nước cốt, ngày uống làm 2 lần. Liên tục trong khoảng 10-15 ngày để nhận thấy kết quả mang lại.
2.Bài thuốc từ cây xấu hổ
Cây xấu hổ hay còn gọi là cây trinh nữ, mọc hoang ở khắp mọi nơi. Loại cây này có tác dụng giống rau chùm ngây trị các bệnh thông kinh hoạt lạc, phong thấp, đau nhức xương khớp, giảm đau, viêm dạ dày…
Rễ cây xấu hổ rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô. Mỗi ngày sao nóng lên khoảng 120g sau đó tẩm chút rượu trắng rồi tiếp tục cho vào chảo sao vàng lên đến khi nào rễ xấu hổ tẩm rượu khô thì thôi. Mỗi ngày lấy chỗ nguyên liệu này sắc với khoảng 4 bát nước thì lấy lại 1 bát nước cốt, mỗi ngày uống 2 bát nước thuốc, chỉ sau khoảng 5 thang, bạn sẽ thấy tác dụng.
3.Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt
Lá lốt có tác dụng trị phong thấp, tê bì chân tay, giảm đau rất hiệu quả. Cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa cực đơn giản, bạn chỉ cần lấy lá lốt rửa sạch, giã hoặc xay lấy nước uống hàng ngày. Ngoài ra đun thêm nước lá lốt để ngâm chân. Kiên trì sử dụng cách trên, những cơn đau nhức do bệnh xương khớp gây ra sẽ giảm thiểu ngay lập tức.
4.Cây chìa vôi trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Cây chìa vôi có tác dụng trừ tê thấp, giải độc, sát trùng, trị đau nhức xương khớp, phong thấp, bong gân…chỉ cần kết hợp cây chìa vôi cùng một vài loại thảo dược khác, việc điều trị thoát vị đĩa đệm sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Các cơn đau nhức sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn kiên trì áp dụng đúng bài thuốc sau:
+ Cây chìa vôi (vị thuốc chủ đạo), cỏ xước, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi, lá lốt.
+ Mỗi vị dùng 20g, cỏ xước dùng 30g. Các nguyên liệu trên khi thu hái về cần rửa sạch, phơi khô. Mỗi ngày sắc lấy nước uống hàng ngày. Thuốc có vị đắng nhẹ, thơm, bạn có thể uống bất cứ khi nào, uống thay nước lọc. Do là cây thảo dược hoàn toàn lành tính, không gây tác dụng phụ vì vậy người bệnh không cần quá lo lắng trong quá trình sử dụng.
5.Trị thoát vị đĩa đệm bằng cây dền gai

Cây dền gai có nhiều công dụng điều trị bệnh mà không phải ai cũng biết. Để giải quyết nhanh chóng tình trạng đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra, người bệnh chỉ cần rửa sạch cây dền gai, phơi khô sau đó sắc lấy nước uống mỗi ngày như uống nước lọc. Nước thuốc dền gai có vị đắng ngọt, thanh mát vì vậy rất dễ uống.
Ngoài ra bạn có thể cho thêm các nguyên liệu thảo dược khác như cỏ xước, ngải cứu, lá lốt để sắc lấy nước uống. Kiên trì mỗi ngày, tác dụng mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên.
Tâm lý mọi người thường lười, ngại sử dụng thuốc nam là do mất thời gian, mất công sắc thuốc…tuy nhiên, công sức mà bạn bỏ ra đáng là bao so với kết quả mà bạn thu lại. Tuy mất thời gian một chút nhưng hiệu quả điều trị bệnh là lâu dài, là an toàn. Bạn nên kết hợp một số bài thuốc trên cùng với việc chăm sóc sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày để điều trị bệnh được hiệu quả hơn.
hyluflex
Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
Công dụng:
– Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
– Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
– Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
Hyluflex.com (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét