Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Ăn khoai lang để ngăn ngừa ung thư

Mọi người đều biết khoai lang rất giàu dinh dưỡng nhưng điều đặc biệt hơn loại củ này đứng đầu bảng trong danh sách 20 loại rau quả có tác dụng chống ung thư của Trung tâm nghiên cứu ung thư quốc gia Nhật bản.
khoai lang
Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp ngăn ngừa cảm lạnh và virus cúm. Đồng thời, vitamin C cũng rất cần thiết cho xương và răng, tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hình thành các tế bào máu. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần chữa lành vết thương, tạo ra collagen giữ cho làn da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao.
Bên cạnh đó, khoai lang là loại thực phẩm chứa nhiều Protein. Protein trong khoai lang rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng ở người. Hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thì khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư càng lớn.
Không chỉ vậy, khoai lang chứa hàm lượng vitamin B6 cao làm giảm hocmocysteine trong cơ thể, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và là nguồn cung cấp magie rất tốt.
anti-u100
Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
Anti-u100 (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét