Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chăm sóc da khi đi du lịch như thế nào đúng cách?

Khi đi du lịch, dưới sự thay đổi thời tiết, môi trường…, da bạn có thể bị tổn hại không ít thì nhiều nếu bạn không biết chăm sóc một cách đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn những "mẹo" chăm sóc da đúng cách khi đi du lịch, cùng theo dõi nhé!
cham-soc-da
1. Dùng kem chống nắng
Kem chống nắng là “bảo bối” không thể thiếu trong các chuyến du lịch của bạn. Bởi lẽ, chúng sẽ là “tấm lá chắn” hoàn hảo bảo vệ da bạn khỏi các bức xạ tia cực tím (tia UV) từ ánh nắng mặt trời. Và để làm được điều này, bạn đừng quên thoa kem chống nắng đúng cách từ 20 – 30 phút trước khi ra ngoài, để kem kịp thời thẩm thấu vào trong da.
2. Tránh những sản phẩm có thể gây hại
Có những sản phẩm mà bạn không bao giờ nên mang theo khi đi du lịch. Đó là những loại có tác dụng quá mạnh lên da, bạn có thể sẽ gặp phản ứng ngược. Cách tốt nhất để tránh là đọc kĩ thành phần sản phẩm trước khi lựa chọn.
Hãy nhớ mang theo sữa rửa mặt không chứa xà phòng, vì xà phòng có thể gây kích ứng da. Nếu bạn sử dụng kem chống lão hoá, tốt nhất là loại không chứa retinol hay Retin-A.
3. Trang điểm ít hơn
Makeup có thể gây tắc lỗ chân lông, gây nên những vấn đề của da. Da bạn sẽ nhạy cảm hơn khi đi du lịch nên việc trang điểm ít hơn sẽ giúp phòng ngừa những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc hành trình.
Nếu bạn không thể sống thiếu make-up trong những dịp đặc biệt vậy hãy nhớ tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ. Những ngày còn lại hãy trang điểm tối giản, hay không càng tốt, để cho da được thư giãn.
4. Tắm nước mát và tẩy trang
Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, làn da của bạn sẽ dễ dàng bị “cháy nắng”. Ngay lúc này, phương pháp “chữa cháy” cho bạn là tắm với nước mát để làm dịu vùng da. Đồng thời sử dụng kem dưỡng da có chứa các thành phần dịu nhẹ, giúp phục hồi làn da bị tổn thương.
Tẩy trang cho da sau một ngày dài bên ngoài, cũng là điều bạn cần thiết phải làm. Để làn da được làm sạch hoàn toàn và nghỉ ngơi vào ban đêm. Bạn thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản theo thứ tự như sau: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum đặc trị và kem dưỡng ẩm ban đêm.
5. Uống đủ nước
Nước chính là “thần dược” quan trọng đối với làn da. Thiếu nước làn da bạn không chỉ rơi vào tình trạng bị khô, bong tróc trên mũi, má, cằm, da bị bóng dầu và nhờn nhiều hơn… mà còn khiến cho hoạt động cơ thể diễn ra không mấy suôn sẻ. Vì vậy, bạn cần uống nhiều nước, ít nhất là 2,5 lít (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày, để cả cơ thể và làn da trở nên khỏe mạnh.
Đâu là giải pháp nhận diện chỉ số xét nghiệm hiệu quả?
Sau mỗi lần khám sức khỏe, chúng ta thường gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về chỉ số nào đó trên giấy xét nghiệm, từ đó chưa có phương án điều trị, chế độ sinh hoạt hợp lý. Nhận thấy thực trạng đó, ứng dụng Dr.ViVi đã được ra đời để hỗ trợ người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu bằng cách chụp lại giấy kết quả xét nghiệm bằng điện thoại.
[​IMG]
Ứng dụng Dr.ViVi do đội ngũ phát triển của Công ty TNHH MTV My Health kết hợp với Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA thuộc Đại học Bác Khoa và Viện phát triển y dược Công Nghệ Cao hoàn thành.
Đáng chú ý, kỹ thuật nhận dạng ký tự quang học (ORC) đều do chính đội ngũ phát minh của Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA tự nghiên cứu và phát triển. Trong tương lai, Viện nghiên cứu này kỳ vọng ứng dụng được nhận dạng chữ viết tay (ICR). Đây đều là những kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét