Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Tại sao bạn cần trang bị một ứng dụng phiên giải chỉ số xét nghiệm?

Thực tế khảo sát cho thấy, mỗi người đều có nhu cầu biết được ý nghĩa của các chỉ số sau khi làm các xét nghiệm. Tuy nhiên, khi đọc kết quả xét nghiệm, các bác sĩ thường tập trung để ý những chỉ số biểu thị tình trạng mất cân bằng của người bệnh. Nhưng với những chỉ số bình thường, người bệnh cũng có nhu cầu được hiểu ý nghĩa của chúng. Việc này đôi khi gây mất thời gian khi bệnh nhân hỏi, còn bác sĩ thì không kiên nhẫn trả lời.
aa6ddd5be9fc0da254ed.jpg
Nhóm phát triển Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội
Từ lý do đó, đội ngũ công ty TNHH MTV My Health và Viện nghiên cứu Quốc tế MICA – trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nghiên cứu và phát triển Dr.ViVi – ứng dụng phiên giải chỉ số xét nghiệm. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android, người dùng có thể hiểu được ý nghĩa của kết quả xét nghiệm, ý nghĩa của từng chỉ số và hoàn toàn có thể nắm được tình trạng cơ thể của bản thân nhờ AI của ứng dụng mà không cần sự trợ giúp của bác sĩ.
Trải nghiệm dùng thử tại Buổi ra mắt sản phẩm cho thấy, ứng dụng Dr.ViVi khá thân thiện với người sử dụng, với cách sử dụng rất đơn giản. Mở đầu ứng dụng bạn chỉ cần chụp lại mẫu xét nghiệm, chất lượng ánh sáng góc chụp tốt nhất từ camera hoặc tải từ thư viện ảnh trong máy, sau đó đánh dấu (dùng tay bôi) chỉ số cần phiên giải, chờ trong giây lát Dr.ViVi sẽ đưa ra những thông tin từ các nguồn tài liệu y tế đã được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, Ứng dụng này còn được hỗ trợ giao diện hình Bác sĩ thân thiện giúp đọc chỉ số với giọng nói dễ chịu, làm hài lòng số đông những người dùng.
to roi dr vivi ban 14_08-01.jpg
Có thể nói Ứng dụng Dr.ViVi là 1 trong những ứng dụng nhận diện chỉ số xét nghiệm hữu ích trên thị trường hiện nay, vốn được coi là có quá nhiều thông tin y tế nguồn gốc không chính thống.
Phát biểu về triển vọng tương lai, đại diện phía Đội ngũ phát triển cho biết, ứng dụng này chỉ là một phần trong giai đoạn phát triển chiến lược của My Health, với đích đến cuối cùng là siêu AI (trí tuệ nhân tạo). Tới giai đoạn đó, người sử dụng ứng dụng Dr.ViVi sẽ được AI đưa ra kết luận, chuẩn đoán dựa vào một kho dữ liệu cơ sở khổng lồ được kết nối với nhiều kho dữ liệu của các bệnh viện lớn. Đồng thời, người sử dụng sẽ tránh được tình trạng đọc những kết luận khô khan, đầy ngôn từ chuyên môn nhờ chức năng giọng nói ảo, hay AI có thể kết nối người dùng nói chuyện trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực mà cơ thể người bệnh đang mắc phải.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Mrs.Bùi Thủy, Email: thuybui2108@gmail.com, Di động: 0918 862 559
Công ty TNHH MTV My Health
Tầng 5, Viện Nghiên cứu Da giày, số 160 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 024 66547733

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét