Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Bí kíp dùng điều hòa tốt cho sức khỏe

Mùa hè nhiệt độ nóng bức, nhu cầu sử dụng điều hòa của con người ngày càng tăng cao. Nhưng việc sử dụng điều hòa như thế nào để có lợi cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Do đó trong bài viết này, HR247 sẽ chia sẻ một vài bí kíp sử dụng điều hòa đúng cách để mọi người cùng tham khảo.
dieuhoa.jpg
Lựa chọn vị trí lắp điều hòa phù hợp
Mẹo dùng điều hòa tốt cho sức khỏe đầu tiên đó là khi lắp điều hòa trong phòng ngủ bạn không nên lắp theo hướng chĩa thẳng vào giường nằm. Bởi nguồn nhiệt độ lạnh nhất chính là ở chính giữa dòng không khí ra của điều hòa. Điều hòa mà chĩa thẳng vào giường nằm thì khi ngủ bạn có thể bị nhiễm lạnh bởi dòng không khí này.
Dùng quạt thay thế khi nhiệt độ thấp
Nhiều người thường có thói quen bật điều hòa cả ngày. Bạn biết đấy, điều hòa tiêu tốn rất nhiều năng lượng, nếu bật điều hòa cả ngày không những tốn tiền điện mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn, sẽ làm làn da của bạn bị khô do mất nước. Bên cạnh đó nhiều người còn bị nhức đầu, viêm họng, viêm phổi…tất cả đều do bạn không biết cách dùng điều hòa tốt cho sức khỏe.
Nên mở cửa sổ sau khi tắt điều hòa
Đây là tuyệt chiêu dùng điều hòa tốt cho sức khỏe cực hiệu quả và đảm bảo mà bạn nên biết. Bởi trong không khí trong môi trường điều hòa dễ bị nhiễm khuẩn hơn môi trường tự nhiên. Vì vậy, bạn hãy mở cửa sổ để không khí được lưu thông, đồng thời nếu có ánh nắng chiếu vào phòng, ánh nắng sẽ giúp bạn loại trừ một số vi khuẩn gây hại đó.
Nên để nhiệt độ điều hòa từ 28 độ C trở lên 
Nếu trong phòng có trẻ em thì bạn nên đắp cho bé một tấm chăn mỏng. Vì trẻ em sức đề kháng rất yếu, nên dễ bị cảm lạnh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Giả sử, bạn có việc phải đi ra ngoài, trong nhà đang lạnh, bước ra ngoài không khí nóng nực làm cho cơ thể bạn không kịp thay đổi với nhiệt độ và như thế rất dễ bị sốc nhiệt.
Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
51892098_2591559190871333_6516350022445957120_n.jpg
Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét