Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

HR247 – Ứng dụng không thể thiếu trong hành trình điều trị tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng bởi diễn biến lặng thầm và những biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Trong quá trình chữa trị, người bệnh không chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc ăn uống, sinh hoạt mà còn cần chăm chỉ theo dõi chỉ số xét nghiệm để kịp thời đưa ra phương án điều trị hợp lý nhất. Chính vì lí do đó, HR247 – ứng dụng lưu trữ hồ sơ sức khỏe sẽ hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân trong hành trình điều trị tiểu đường.
1. HR247 có thể lưu lại những thông tin gì?
Ứng dụng HR247 với những tính năng quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe thông minh bao gồm:
  • Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.
  • Các kết quả khám bệnh lưu trữ bằng cách chụp lại hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc tất cả được sắp xếp, phân loại một cách khoa học thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm hồ sơ.
  • Dễ dàng truy cập để sử dụng ứng dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
65438145_2787474727947039_8893883105346060288_n
2. HR247 có thể giúp ích gì cho bệnh nhân tiểu đường?
Theo nghiên cứu, cứ 3 người tiểu đường trên thế giới thì có 1 người không hề biết mình đang mắc bệnh. Thực tế, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội điều trị hiệu quả nếu thờ ơ với những triệu chứng bệnh tiểu đường giai đoạn đầu. Do đó, nếu thường xuyên thăm khám sức khỏe và lưu lại hồ sơ bệnh án, bạn có cơ hội phát hiện bệnh sớm và chuẩn xác hơn.
Không chỉ có vậy, trong quá trình điều trị tiểu đường nếu bạn có bất kì vấn đề gì về sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể giở lại những thông tin bệnh sử của mình trong ứng dụng HR247 và trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ dễ dàng chẩn đoán, từ đó đưa ra phác đồ điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao cho bệnh nhân.
Việc trang bị HR247 trong quá trình điều trị tiểu đường còn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm tài liệu và sắp xếp chúng theo thời gian. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn có thể truy cập từ bất kì không gian, thời gian nào, giúp bạn dễ dàng truy cập để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Tiểu đường là căn bệnh cần quá trình theo dõi thường xuyên. Do đó, việc trang bị HR247 trong suốt quá trình điều trị là điều cần thiết để bạn nắm rõ hiện trạng sức khỏe của bản thân. Bạn cũng có thể tiếp cận và chia sẻ dữ liệu chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Bạn còn có thể sử dụng Tài khoản bảo hộ: đây là loại tài khoản do tài khoản chính tạo ra dành cho các trường hợp chưa đủ năng lực hành vi dân sự (dưới 18 tuổi), bị hạn chế năng lực hành vi, người cao tuổi không sử dụng được những thiết bị công nghệ thông tin; người tàn tật, có mối quan hệ là cha, mẹ, con, họ hàng với người bảo hộ.
Đặc biệt hơn, HR247 là ứng dụng lưu trữ hồ sơ sức khỏe trọn đời, miễn phí! Nhờ vậy, dữ liệu sẽ có khả năng được lưu trữ xuyên suốt trong thời gian dài, trong môi trường riêng tư an toàn và bảo mật. Người dùng được trao quyền làm chủ dữ liệu sức khỏe của họ, đồng thời với phương thức quản lý này, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như chuyên gia y tế, … để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét