Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Giới thiệu về ứng dụng Dr.ViVi

Ứng dụng Dr.ViVi là tên gọi của ứng dụng giúp người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu bằng cách chụp lại kết quả xét nghiệm hoặc tải từ Cuộn Camera.
Dr.ViVi là ứng dụng miễn phí của đội ngũ phát triển của công ty TNHH MTV My Health, ứng dụng sử dụng kỹ thuật nhận dạng ký tự quang học, hữu ích trong trường hợp bạn muốn hiểu nhanh hơn về một chỉ số nào đó trên giấy xét nghiệm… Bạn chỉ cần chụp lại chỉ số đó, đánh dấu chỉ số ứng dụng sẽ tự nhiên giải ý nghĩa các chỉ số giúp bạn hiểu biết hơn về các thông số y khoa.
icon_app.png
Ứng dụng Dr.ViVi trong quá trình thử nghiệm cho thấy nhận diện khá chính xác các chỉ số đó. Cách dùng cũng rất đơn giản và ai cũng có thể sử dụng được dễ dàng.
Mở đầu ứng dụng bạn chỉ cần chụp lại mẫu xét nghiệm, chất lượng ánh sáng góc chụp tốt nhất từ camera hoặc tải từ thư viện ảnh trong máy, sau đó đánh dấu chỉ số cần phiên giải, chờ trong giây lát ứng dụng Dr.ViVi sẽ đưa ra những thông tin từ các nguồn tài liệu y tế đã được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, ứng dụng này còn được hỗ trợ hình ảnh bác sĩ thân thiện, giúp đọc chỉ số với giọng nói dễ chịu, làm hài lòng số đông người dùng.
img_doctor (1).png
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét