Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Người dùng đánh giá như thế nào về ứng dụng My Health?

My Health là ứng dụng quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân được thành lập từ năm 2017. Tuy mới chỉ được phát triển trong thời gian ngắn nhưng My Health đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình với hàng loạt đánh giá cao từ các chuyên gia lẫn người sử dụng. Hãy tìm hiểu xem ứng dụng này được đánh giá như thế nào qua bài viết dưới đây.
My Health đã gây được cảm tình cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên với giao diện bắt mắt, dễ tương tác. Sở hữu giao diện mới đơn giản và tinh tế, màn hình tương tác thân thiện và thông minh, các thao tác của người dùng trên ứng dụng My Health được đảm bảo sử dụng nhanh chóng, hoạt động dễ dàng trên cả máy tính và điện thoại giúp cho việc theo dõi sức khỏe thuận tiện suốt cuộc đời.
Anh Bình Minh (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: “Đây là ứng dụng thân thiện nhất mà mình từng dùng bởi nó rất dễ dàng sử dụng. Ba mẹ mình cũng có thể dùng mà không gặp bất cứ khó khăn nào”. Bên cạnh đó, ứng dụng My Health không chỉ lưu trữ hồ sơ bệnh sử của 1 người mà còn của cả gia đình, do vậy người dùng hoàn toàn an tâm có thể lưu trữ hồ sơ của tất cả người thân như ông, bà, bố mẹ, anh chị em… để hỗ trợ đắc lực cho mỗi lần tái khám tại các trung tâm y tế khác nhau.
11
Không chỉ có chức năng lưu trữ hồ sơ bệnh sử của người bệnh, My Health còn xuất sắc trong lĩnh vực tra cứu thông tin y tế. Chị Thúy Hiên (Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ: “My Health hỗ trợ người dùng tra cứu, tìm kiếm các thông tin y tế bao gồm: Bác sĩ, Cơ sở khám, chữa bệnh, Thuốc, Trung tâm CSSK và làm đẹp. Đây được coi là điểm mạnh nhất của My health đối với cá nhân mình”.
My Health đã nhận được rất nhiều tình cảm của người dùng trong việc lưu trữ, hoàn thiện hồ sơ bệnh sử của người bệnh. Ông Nguyễn Thành Trung – CEO công ty TNHH MTV My Health cũng đã chia sẻ: “Thay vì sự tồn tại của nhiều bệnh án cho 1 cá nhân, sẽ chỉ có 1 hồ sơ sức khỏe điện tử duy nhất cho mỗi cá nhân. My Health cam kết cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán… các tài liệu này được lưu trữ tập trung và có hệ thống, dưới dạng bản chụp ảnh của tài liệu, trong một tài khoản truy cập online được sở hữu và quản lý bởi người bệnh trong suốt cuộc đời mà không phải trả chi phí. Nhờ vậy, người bệnh có thể dễ dàng mang theo các dữ liệu bệnh sử cá nhân để làm tham khảo cho nơi điều trị mới bất cứ khi nào cần thiết.”
CEO my health.jpg
My Health đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc lưu trữ hồ sơ bệnh sử và cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích về sức khỏe. Trong tương lai 5 năm nữa, sau khi My Health đã phát triển được hệ sinh thái người dùng về quản lý sức khỏe, mỗi bản chụp về chỉ số sức khỏe sau mỗi lần thăm khám chính là cơ sở để hướng dẫn việc theo dõi và mang lại cho chính người bệnh nguồn thông tin cảnh báo về sức khỏe sớm nhất. Từ những dữ liệu được lưu trữ xuyên suốt theo thời gian, My Health tiếp tục phát triển công cụ phân tích như một bác sĩ ảo để giúp tầm soát phát hiện sớm một số bệnh thường gặp tại cộng đồng. Công cụ này sẽ giúp xử lý các thông tin sức khỏe dạng hình ảnh thành dạng thức số hóa, qua đó đối chiếu với các tiêu chuẩn bệnh tật trên cơ sở ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đưa ra dự báo sớm cho người dùng về xu hướng bệnh tật, qua đó, thúc đẩy các hành vi tự chăm sóc và ý thức phòng ngừa bệnh tật. Công nghệ này cũng được xem như điểm nhấn quan trọng của My Health trong thời gian sắp tới.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét