Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Người mắc bệnh ung thư phổi nên làm gì?

Ung thư phổi là căn bệnh gây ra do các tế bào bị đột biến trong đường dẫn khí ở các mô phổi. Đây là loại bệnh ung thư phổ biến đứng thứ 2 ở nam giới và đứng thứ 3 ở nữ giới về số người mắc. Mặc dù là một căn bệnh nan y khá nguy hiểm, thế nhưng cơ hội dành cho những người mắc ung thư phổi là vẫn còn. Theo các bác sỹ chuyên khoa, sau khi người bệnh phát hiện ra mình không may mắc phải căn bệnh này, cần áp dụng một số lời khuyên sau:
1.Giữ tâm lý ổn định
Không chỉ người bệnh mà cả bản thân người nhà của bệnh nhân cũng phải giữ cho mình sự ổn định về mặt tâm lý. Chúng ta đều có tâm lý hoang mang, sợ hãi khi nói đến bệnh ung thư. Thế nhưng, càng hoang mang bao nhiêu, càng lo lắng bấy nhiêu, chỉ càng làm cho tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.
Việc giữ cho mình tâm lý ổn định, không chỉ giúp cho quá trình điều trị có thêm những thuận lợi, mà còn giúp cho cơ thể có thể sản sinh ra nhiều tế bào miễn dịch hơn, từ đó có thể nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể có khả năng tự chiến đấu với bệnh.
Giữ tâm lý ổn định 1
Tâm lý ổn định và thoải mái là chìa khóa giúp điều trị ung thư phổi hiệu quả (Ảnh minh họa)
2.Chế độ sinh hoạt hợp lý
Chế độ sinh hoạt cho người mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư phổi nói riêng luôn cần được để ý và quan tâm. Bên cạnh việc người nhà thường xuyên ở bên động viên và chăm sóc, người bệnh cũng có thể tự tập cho mình một số thói quen sống lành mạnh như tập thiền, tập thể dục nhẹ, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tuyệt đối kiêng các chất kích thích, rượu bia… để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.
3.Tuân thủ theo các phương pháp điều trị
Nhiều người bệnh có tâm lý là “có bệnh thì vái tứ phương” nên ngoài các biện pháp điều trị ở bệnh viện, còn tự ý mua thuốc nam, thuốc bắc cho người bệnh uống. Điều này cực kỳ nguy hiểm và không nên. Hãy tuân thủ triệt để theo chỉ dẫn của bác sỹ tại các bệnh viện nơi người bệnh điều trị.
anti-u100
Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
Anti-u100 (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét