Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Tri ân người thầy thuốc Việt Nam hết lòng vì cộng đồng

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020), My Health xin được chúc mừng ngành Y tế Việt Nam nói chung và các cán bộ y tế nói riêng, đồng thời gửi gắm đôi lời khen ngợi tới đội ngũ y bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh, nâng cao sức khỏe của người dân trong suốt những năm vừa qua.
15 (1)
Trong những năm qua, ngành Y tế Việt Nam không ngừng lớn mạnh, công tác khám chữa bệnh đạt nhiều thành tựu to lớn. Trình độ chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ y, bác sĩ cả nước nói chung và các bệnh viện đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong có các bệnh viện thuộc Bộ Công an nói riêng không ngừng đổi thay, phát triển về mọi mặt.
Nhiều tấm gương thầy thuốc tiêu biểu đã góp phần quan trọng vào công tác khám, chữa bệnh, nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dân. Không ít cơ sở y tế trở thành trung tâm y tế hàng đầu với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, là nơi đào tạo y học của cả nước. Đáng chú ý, trong thời gian qua, các cơ sở y tế, đội ngũ y, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ổn định tâm lý người dân.
Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá là điểm sáng về thực hiện mục tiêu thiên niên kỷ về y tế của Liên Hợp Quốc với nhiều chỉ số về hệ thống y tế, về sức khỏe cao hơn so với các nước có mức phát triển tương đương.
Ngành Y tế không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân mà còn có đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển của y học thế giới, góp phần ngày càng quan trọng chung tay giải quyết những vấn đề toàn cầu liên quan tới sức khỏe con người.
Những đóng góp to lớn đó không chỉ được ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước mà ý nghĩa hơn hết là trong lòng mỗi người dân đều ghi ơn những người thầy thuốc không quản khó khăn, gian khổ; không màng danh lợi, đã giúp bản thân mình, người thân của mình phòng tránh, vượt qua bệnh tật; gìn giữ tài sản đặc biệt của con người: sức khỏe.
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, My Health xin gửi đến các y bác sĩ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt gái nhiều thành công mới! Cho dù đang công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền, Lương y như từ mẫu”.
Công ty TNHH MTV My Health tự hào đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt với các ứng dụng:
  • Ứng dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh sử HR247
  • Ứng dụng đọc xét nghiệm online hàng đầu Dr.ViVi
  • Ứng dụng tra cứu thông tin y tế chuẩn xác, nhanh chóng Dr.KuKa
Untitled
Với các ứng dụng này, người dùng được trao quyền làm chủ sức khỏe của họ và cả gia đình, hướng tới hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe online đầy tiện ích! My Health đang từng bước sáng tạo ra những sản phẩm ứng dụng CNTT vào ngành Y với mục đích xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, trong đó mỗi cá nhân đóng vai trò chủ động trong các quyết định liên quan đến sức khỏe.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét