Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Dự án “Ứng dụng OCR” của ứng dụng My Health

Giới thiệu về My Health
Công ty TNHH MTV My Health thành lập từ tháng 4 năm 2017 với mong muốn đóng góp vào hệ sinh thái trong lĩnh vực y tế bằng cách tạo ra những công cụ hữu ích, chứa đựng tri thức, các giải pháp giúp cộng đồng thay đổi thói quen về việc tự chăm sóc sức khỏe. Trải quả nhiều phiên bản được nâng cấp từ những ý kiến đóng góp của cộng đồng người sử dụng, đến nay ứng dụng “Sức khỏe của tôi” giúp lưu trữ hồ sơ sức khỏe trọn đời hoàn thiện và đưa vào sử dụng rộng rãi khắp cộng đồng.
11
Hành trình thực hiện dự án "Ứng dụng OCR"
Tiếp tục hành trình ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực y, cải thiện tình trạng bất cân xứng thông tin từ phía người chữa bệnh sang người bị bệnh chúng tôi tiếp tục thực hiện Dự án “Ứng dụng OCR”- Một giải pháp miễn phí, phục vụ vì lợi ích chung của cộng đồng- giúp người dân đọc hiểu chính xác định nghĩa các chỉ số xét nghiệm sinh hóa máu, nước tiểu. Điều này có thể giúp bác sĩ tiết kiệm thời gian xử lý công việc cũng như việc cá nhân hóa việc chăm sóc sức khỏe được hiệu quả, thay đổi cuộc sống của từng bệnh nhân.
Để có những bước tiến mạnh mẽ hơn phục vụ cộng đồng được tốt hơn nữa, nếu chỉ có một mình My Health – Chúng tôi rất khó có thể phát triển sản phẩm hoàn thiện và lớn mạnh. Với công nghệ máy học thông minh, chúng tôi mong muốn sẽ nhận được thêm sự giúp đỡ của Cộng đồng bằng việc gửi đến những Mẫu xét nghiệm sau mỗi lần thăm khám, việc này hỗ trợ quá trình “dạy học” cho hệ thống với số lượng dữ liệu mẫu lớn, hệ thống có thể đưa ra các quyết định chính xác – Một việc quan trọng của quá trình phát triển hệ tri thức.
Hãy đồng hành và ủng hộ chúng tôi!
Gửi các Mẫu chụp xét nghiệm: sinh hóa máu, nước tiểu (chụp điện thoại, có thể tự che tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại)
Chúng tôi cam kết giữ bảo mật thông tin tuyệt đối.
Gửi tới địa chỉ email: thuy.bui@myhealth.com.vn/ Hoặc inbox hình ảnh vào Page FB: My Health sức khỏe của tôi ( https://www.facebook.com/My-Health-S%E1%BB%A9c-Kh%E1%BB%8F…/)
Website: http://myhealth.com.vn/
My Health xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của cộng đồng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét